• Vị trí trắc địa

Vị trí trắc địa

La Mia cách Quảng Trường Đại Đoàn Kết khoảng 1 Km, cách trung tâm thành phố khoảng 2km, cách Sân Vận Động –TTTM Nguyễn Kim 1KM. Vị trí của khách sạn đặc biệt nằm trục giữa và rất gần 2 tuyến đường huyết mạch của Pleiku là Nguyễn Tất Thành và Hùng Vương -1 con đường huyết mạch Pleiku mua bán sầm uất và Quốc Lộ Nguyễn Tất Thành gần với khu ăn uống, giải trí tạo điều kiện thuận lợi cho khách tham quan, du lịch pleiku.

Hình ảnh du lịch Gia Lai
Tọa lạc với vị trí thuận lợi là một điểm cộng cho bạn khi lựa chọn khách sạn ven suối Hội Phú. La Mia rất gần các điểm ăn uống, du lịch, vui chơi giải trí hay thư giãn, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc di chuyển du lịch Pleiku. Đến với La Mia, khách hàng có thể dễ dàng sắp sếp thời gian để tham quan các thắng cảnh nổi tiếng của thành phố, đến Quảng trường Đại Đoàn Kết – chỉ vài phút đi bộ, và đặc biệt hơn đó chính là ăn khuya không còn là vấn đề nan giải khi bạn nghỉ chân tại đây. Dù bạn là người yêu thích các món ăn Việt Nam truyền thống, hay các món Âu chuẩn vị, khu ẩm thực đường phố hay chợ đêm Pleiku sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Hơn nữa, nằm trong khu vực gần ven Hồ,1 loạt Nhà hàng hải sản Pleiku đông đúc khách du lịch cũng như khách địa phương nên bạn sẽ chắc hẳn yên tâm về âm thực nơi đây.

Yên tĩnh về đêm

Nếu là một người yêu thiên nhiên, yêu cái nắng, cái gió, yếu khí trời se lạnh thì La Mia chắc chắn sẽ trở thành một trong những đề xuất cho lựa chọn của bạn với vị trí thuận lợi của mình. Khác với những khách sạn ở trung tâm, đông đúc, ồn ào, thì La Mia mang một dáng vẻ tĩnh lặng, không khí vô cùng trong lành vào lúc sáng sớm. Tuy nằm trong tuyến phố sầm uất về du lịch Pleiku, nhưng buổi sáng ở La Mia vô cùng yên tĩnh và trong lành, mọi người thường lựa chọn cách tận hưởng buổi sáng của mình bằng cách đi bộ ra công viên hoặc đi bộ ra  ven hồ. Bắt đầu một ngày mới với phố núi chắc hẳn sẽ rất thú vị, đặc biệt là với những ai yêu thích thiên nhiên .

0269 3882299
0818101212