TOP 5 quán cà phê “chất ngất”

Nếu bạn đến phố núi Gia Lai, cụ thể là Pleiku, mà không thưởng thức cà phê thì thực sự là một thiếu sót rất lớn. Vậy thì phải đi tìm ngay những quán cafe đẹp ở Gia Lai để nhâm nhi những ly cà phê Pleiku tuyệt vời với không gian và bầu không khí se lạnh buổi sớm mai, nhất định dễ khiến người ta phải nức lòng.

Cà phê là một thức uống rất đặc biệt đối với bản thân chúng tớ, thật khó lòng có thể bắt đầu ngày mới mà thiếu đi một cốc cà phê để khởi động. Chúng tớ là những người thích du lịch bụi và trải nghiệm, điều đầu tiên khi đến một thành phố mới của chúng tớ là tìm những quán cà phê nổi tiếng và đặc biệt ở đó. Mỗi nơi có một cách thưởng thức cà phê khác nhau, như tớ thấy Hà Nội thì đậm đà, Sài Gòn thì dịu nhẹ, Đà Lạt với cái chua tinh khôi của Arabica Cầu Đất… Nhưng thật sự chỉ có thành phố Pleiku mới để lại cho chúng tớ nhiều cảm xúc, nhiều thứ mới mẻ nhất về cà phê.

Những cốc cà phê sữa đá.

Cà phê là một trong những loại đặc sản nơi đây, không kể thành phần, lứa tuổi đều dành cho loại thức uống này một tình yêu đặc biệt. Hầu như trên con phố nào cũng có quán cà phê với nhiều phong cách, từ hiện đại đến cổ điển, từ cà phê nhà kính yên tĩnh đến cà phê vườn mát mẻ đón gió trời. Vào thời gian nào cũng có thể thưởng thức cà phê, sáng, trưa hay tối đều có thú vui riêng của nó.

Để có thể tìm ra một quán cà phê ngon và đẹp ở Pleiku rất khó, rất ít thông tin nên bài viết này sẽ giúp bạn có ngay danh sách những quán cà phê ở đây. Hãy cùng theo chân chúng tớ nhé!

Leave Comments

0269 3882299
0818101212