Top 10 Quán cafe có không gian đẹp nhất ở Gia Lai

Phố núi Gia Lai luôn là nơi tập trung tấp nập những địa điểm vui chơi, giải trí thu hút đông đảo du khách. Và một trong những nơi không thể thiếu đó là những quán cafe với không gian siêu đẹp giúp bạn thỏa sức check in và thư giãn, Vì vậy sau đây, Toplist xin được giới thiệu Top 10 Quán cafe có không gian đẹp nhất ở Gia Lai.

Quán Cafe City View

City View có Không gian phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng: có tầng để ngồi bệt, có tầng cho người thích ngồi ghê cao, có tầng cho người thích không gian ấm cúng của ghế bành và có cả tầng thượng cho người thích không gian thoáng mát. Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể thoải mái check in hàng trăm bức ảnh với những view khác nhau mà đẹp vô cùng. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, hiếu khách và luôn thân thiện với khách mang lại cảm giác khá dễ chịu

Mặc dù có view đẹp những đồ ăn của quán thì giá cả khá bình dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không chỉ có cafe mà Menu của quán cũng vô cùng đa dạng như: trà sữa, bánh ngọt, nước ép,…Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho các bạn khi đến Gia Lai.

Leave Comments

0269 3882299
0818101212